TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HỢP RỘN RÀNG ĐÓN CÁC CHÁU HỌC SINH VÀO LỚP 1

Chính trị Giáo dục Khoa giáo Văn hóa - Xã hội

TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỨC HỢP

RỘN RÀNG ĐÓN CÁC CHÁU HỌC SINH  VÀO LỚP 1

Thực hiện Công văn số 1989/UBND –KGVX ngày 24/8/2021 của UBND tỉnh Hưng Yên về phương án khai giảng năm học mới 2021- 2022 và tổ chức hoạt động dạy học đảm bảo yêu cầu phòng, chống dịch Covid-19.

Đúng 7 giờ 30 phút sáng này 25 tháng 8 năm 2021, trường Tiểu học Đức Hợp tổ chức mở cửa đón các cháu học sinh lớp 1 tựu trường. Để các cháu học sinh lớp 1 được đến trường theo sự mong mỏi của các bậc phụ huynh;  theo tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh Hưng Yên: nhà trường đã tổ chức cho HS lớp 1 tựu trường trực tiếp nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Do vậy, Ban giám hiệu Trường Tiểu học Đức Hợp  đã chỉ đạo giáo viên Chủ nhiệm đón các cháu học sinh chia thành 2 ca, ca thứ nhất: từ 7 giờ 30 đến 8 giờ 30; ca thứ 2:  từ 9 giờ đến 10 giờ, để lớp học không bị đông quá, giữ khoảng cách an toàn về công tác phòng chống dịch Covid-19. Đồng thời nhà trường cũng đề nghị các bậc phụ huynh cũng không tập trung quá đông bên ngoài cổng để đưa, đón con. Tuy công việc rất vất vả cho các thày cô giáo nhà trường nhưng trên nét mặt các thầy, cô giáo và các em học sinh ai  ai cũng rạng ngời vui tươi hớn hở vì được trở lại mái trường thân yêu.

Riêng đối với các cháu học sinh từ lớp 2 đến lớp 5 đã biết đọc, biết viết, biết các quy định của trường, của lớp. Nhà trường chỉ đạo tổ chức tựu trường trực tuyến cho các em vào ngày 1/9/2021.

Sau đây là một số hình ảnh được ghi nhận tại  trường Tiểu học Đức Hợp

Thày giáo kiểm tra thân nhiệt, khử khuẩn tay cho học sinh trước khi bước vào trường học

Hình ảnh các cô giáo chủ nhiệm đón các cháu học sinh lớp

Lớp học giãn cách

Các em học sinh ra về vẫn gữ khoảng cách an toàn theo quy định

(Ảnh sưu tầm của giáo viên)